Lý do đơn hàng của tôi bị giao chậm?
Một số nguyên nhân khách quan khiến đơn hàng của Quý khách bị giao chậm so với thời gian dự kiến:
Quyền lợi khi tham gia chương trình khách hàng thân thiết là gì?
Hiện nay trên mỗi hộp sản phẩm đều có “Tem chống giả và tích điểm thưởng”.
Tôi có thể đổi quà bằng cách nào?
Làm sao để biết giao dịch thanh toán của tôi có thành công hay không?
Nếu Quý khách thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng quốc tế, kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo ngay sau khi hoàn tất thanh toán trực tuyến và qua email xác nhận gửi đến hộp thư đã đăng ký.
Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Kicotrans, số 5 Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
Bản quyền thuộc về Vie Healthcare