Tìm kiếm
Tìm kiếm

Hotline:

Đăng nhập

Chính sách mua hàng

Hiện tại VIE HEALTHCARE hợp tác với ViettelPost và VnPost – đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.
Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
 
Địa chỉ giao hàngThời gian giao hàng
Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội6 – 24 giờ làm việc
Các khu vực tỉnh, thành còn lại2 – 4 ngày làm việc
*Lưu ý: thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.
Tất cả các đơn hàng từ khắp cả nước sẽ áp dụng mức phí vận chuyển (trong đó, VIE HEALTHCARE đã hỗ trợ 50-70% chi phí giao hàng và phí thu tiền hộ): là 10.000đ/đơn hàng bất kỳ.
Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở,… Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của VIE HEALTHCARE và đơn vị vận chuyển.
Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. VIE HEALTHCARE sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:
  • Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
  • Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
  • VIE HEALTHCARE đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.
Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, VIE HEALTHCARE bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng.
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến ở website viehealthcare.vn thông qua 5 bước đặt hàng cơ bản
1. Tìm kiếm sản phẩm
Tìm kiếm sản phẩm cần mua bằng các cách sau:
a. Nhập thương hiệu hoặc tên sản phẩm vào ô tìm kiếm
b. Tìm kiếm các sản phẩm theo các nhóm sản phẩm bán chạy, khuyến mãi hoặc sản phẩm vừa được mua
c. Chọn “Mua hàng” và tìm kiếm sản phẩm theo nhóm sản phẩm hoặc theo mức giá
2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, Quý khách có thể bấm vào dấu + để thêm ngay sản phẩm vào giỏ hàng hoặc bấm vào hình/tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm.
a. Kiểm tra thông tin sản phẩm: mô tả sản phẩm, giá và thông tin khuyến mãi.
b. Chọn số lượng cần mua
c. Bấm vào nút “Thêm vào giỏ” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng
3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng
Để đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng, Quý khách có thể lặp lại quá trình thêm vào giỏ hàng cho đến khi bạn hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.
Quý khách có thể theo dõi các sản phẩm trong giỏ hàng bằng cách ấn vào biểu tượng giỏ hàng để xem danh sách các sản phẩm trong giỏ hàng và tổng số tiền hàng cần thanh toán. Quý khách có thể:
Điều chỉnh số lượng (tăng/giảm) các sản phẩm trong giỏ hàng
Thêm/xoá bớt các sản phẩm trong giỏ hàng
Sử dụng các ưu đãi bằng cách áp dụng mã voucher vào giỏ hàng.
Bấm “Thanh toán” để hoàn tất mua hàng.
4. Thanh toán
Chọn 1 trong 3 phương thức sau:
Mua hàng không cần đăng nhập.
Đăng kí thành viên (để được nhận ưu đãi).
Đăng nhập (nếu bạn đã đăng ký thành viên).
a. Điền đầy đủ thông tin chính xác vào các trường yêu cầu trong mục “Thông tin giao hàng”
b. Chọn phương thức thanh toán và bấm “Xác nhận đơn hàng”
Sau khi hoàn tất quá trình, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau: thông tin xuất hoá đơn (nếu có đăng ký), thông tin nhận hàng và chi tiết sản phẩm trong đơn hàng.
Nếu các thông tin trên chưa chính xác, Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline để được hỗ trợ. Nếu thông tin đã chính xác, đơn hàng sẽ được xử lý và giao đến Quý khách như đã đặt hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng.
Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của VIE HEALTHCARE tại chính sách đổi trả hàng hóa như sau:
Các trường hợp được quyền đổi – trả sản phẩm:
  • Đổi – trả do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển (hộp thuốc bị bể, ẩm mốc,…).
  • Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng…).
  • Trả hàng – hoàn tiền do sản phẩm hết hạn sử dụng.
Điều kiện bắt buộc:
Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai thuốc).
  • Trong trường hợp Khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện chai thuốc có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hướng dẫn thêm.
  • Đối với các sản phẩm đã khui niêm phong chai thuốc, VIE HEALTHCARE xin được từ chối đổi trả.
  • Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của VIE HEALTHCARE và đơn vị vận chuyển.
Phương thức đổi trả hàng đã mua
Bước 1: Đăng ký
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của VIE HEALTHCARE qua hotline …. và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
  • Tên sản phẩm
  • Mã số đơn hàng, lô sản xuất, hạn sử dụng, số hoá đơn
  • Mô tả chi tiết về lỗi sản phẩm và gửi ảnh chụp sản phẩm và bao bì qua Zalo của VIE HEALTHCARE.
Bước 2: Nhận kết quả xác nhận từ tổng đài
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, VIE HEALTHCARE sẽ thông báo đến quý khách qua điện thoại người mua và hướng dẫn cách gửi trả sản phẩm.
Bước 3: Gửi trả sản phẩm về Công ty CP VIE HEALTHCARE
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Công ty CP VIE HEALTHCARE trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
  • Hóa đơn giá trị gia tăng
  • Hàng quà tặng hoặc hàng khuyến mãi nếu có.
Thời hạn đổi trả hàng
Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi trả, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay lập tức. Quy trình kiểm tra hàng đổi trả được thực hiện trong vòng từ 10-15 ngày làm việc, kết quả kiểm tra sẽ được thông báo đến khách hàng qua điện thoại sau khi hoàn tất.
Đổi sản phẩm
Trong vòng 5-7 ngày kể từ khi xác nhận đã nhận được hàng trả, Khách hàng sẽ nhận được hàng đổi gửi đến địa chỉ đã đăng ký.
Cách thức nhận lại tiền khi mua hàng online
Khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn trả sau bao lâu?
VIE HEALTHCARE cung cấp nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán quý khách đã chọn lúc mua hàng. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp khách hàng trả hay hủy đơn hàng.
Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng dưới đây sau khi hoàn tất thủ tục hoàn trả hàng hoặc xác nhận huỷ đơn hàng với Bộ phận CSKH.
Phương thức hoàn tiềnThời gian hoàn tiền
Chuyển khoản ngân hàng3 – 5 ngày làm việc
Thẻ ATM nội địa5 – 7 ngày làm việc
Thẻ tín dụng5 – 15 ngày làm việc
Trong trường hợp đã vượt quá các khoảng thời gian hoàn tiền trên nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được tiền, xin vui lòng liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của VIE HEALTHCARE
Chi phí cho việc đổi trả hàng
Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện. VIE HEALTHCARE sẽ không hoàn trả chi phí này.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng.
VIE HEALTHCARE hỗ trợ 4 phương thức thanh toán cho tất cả các đơn hàng trên hệ thống.
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng.
2. Thanh toán bằng Internet Banking
Thẻ/tài khoản ATM của quý khách có đăng kí sử dụng dịch vụ internet banking, VIE HEALTHCARE hiện hỗ trợ thanh toán cho phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam:
3. Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master Card
Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ quý khách dùng và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán phát sinh.
4. Chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng
  • Đơn vị thụ hưởng: Chi Nhánh Công ty Cổ Phần VIE HEALTHCARE
  • Số tài khoản:
  • Tại Ngân Hàng
  • Khi thanh toán tiền, Quý Khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản như sau:
  • {Số điện thoại} {Mã đơn hàng}
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng.